Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

LIVE CRABS IN THE UNITED KINGDOM

Live crabs. Lần nào đi mua fresh seafood đều mắc cười mấy ông British dặn dò kỹ lưỡng, cầm cash khi thanh toán phải cẩn thận, vì đi mua seafood under 10 bảng thì không được paid by debit card, mà cầm cash, mấy đồng xu lẻ một đống, nên đưa cash bảng 10 đồng cho lẹ =))
Sau hết một ngày mới ăn hết 1 con cua biển BỰ của North East England, còn 1 con to cất vào tủ lạnh. Tại nghĩ cứ như cua của VN là ít thịt, nên mua 2 con, lúc mua ông British nói là có sure 2 con hok, vì mấy ông British biết là chỉ ăn có một mình. Mỗi lần mua fresh seafood đều rất rẻ tiền cho 1 người ăn, tuy nhiên mấy người trong shop fresh seafood vẫn rất vui vẻ bán. Hôm nay đã bị nhầm lẫn, nên mua tới 2 con cua bự khoảng 4 bảng Anh.
Cua biển châu âu thì vỏ super cứng, như tôm hùm, nhưng thịt chắc, trứng nhiều béo ngậy, trứng chảy ra từ cua khi xào, khiến nước sốt vị ngọt béo tự nhiên. Trưa ăn hết nửa con, thịt và trứng nhiều quá, nên no. Tối hâm microwave ăn tiếp nửa con còn lại, thịt vẫn tươi và ngon.
Ăn xong, no và ăn dâu tây =))
Lần sau rút kinh nghiệm mua chỉ một con. Trả tiền mà ít wa thấy cũng ngại khi trả có 1-2 bảng, thấy ai vào mua seafood, tụi British và European mua gần cả trăm bảng, mấy đứa châu á khác cũng vậy.
Chắc do Fan cuồng seafood và khách hàng quen thuộc, lần nào mua mấy ông British biết là mình khoái chụp hình, là họ rất dễ thương đứng cầm sản phẩm cho mình chụp hình dù mua seafood trị giá thấp nhất so với các khách hàng khác =))























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét