Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Man sings to 93 year old dying wife

mấy ông bà già native da trắng sống đạo đức và hiền lành lắm nha.
nhớ hồi đi Germany, lúc ngồi train lên Berlin, đi qua các trạm nghỉ, thì tới trạm dừng chân, em tìm nhà vệ sinh, mà nhà vệ sinh bên Germany ở các trạm thì phải trả tiền 2 euro, nhà vệ sinh sạch sẽ và hoành tráng. Nhưng mà lúc đó em không có tiền, mà không biết nói tiếng Đức nữa. Tiền em có toàn 5 bảng, 10 bảng. Mà không biết sao lun T.T. Lúc đó có bà già người Đức, bà này cho em 2 bảng , dẫn em vào nhà vệ sinh luôn. Còn nói em cẩn thận giữ tiền coi chừng mất nữa.
Lúc đi từ trên train xuống, hành lý nặng để nhấc ra khỏi train, thì mấy ông bà già Germany cực kỳ nice, tự chạy lại phụ giúp mình, đi lang thang trên phố, nhiều khi không biết đường mà đi, gặp mấy ông bà già đang dắt chó đi dạo, họ nice lắm, tự động lại nói chuyện với mình và hướng dẫn đường xá. 
Đi mấy nước châu âu khác cũng vậy, không riêng gì Germany. Ở bên UK cũng vậy, mấy ông bà già bên này công nhận super nice. Bên châu âu, càng già thì càng tình. Sống với nhau từng tuổi đó, đi hết chặng đường cùng nhau, họ thương partner của họ còn hơn là con cái. => Cái thế hệ trước của dân native da trắng sống cũng khác thời đại hiện nay. Hình như càng hiện đại càng tha hóa con người vì tiền ha-ha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét