Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

NEWCASTLE CITY

Hôm qua đi train lên big city là Newcastle để cho biết, mục tiêu chính là nghe nhỏ bạn Dubai nói clothes quần trên đó rẻ và đa dạng. Đi hết nguyên ngày để khám phá cái big city centre, kết quả như sau :
- Đồ nam có những hiệu cực kỳ mắc ở Sunderland, thì trên Newcastle lại sale 90%. Nói chúng đồ nam ok về chất lượng và giá. 
- Đồ nữ giá cao, và xấu cực kỳ, dù sale vẫn cao gấp 2 lần so với Sunderland.
- Đồ ăn super mắc luôn, giá gấp 2 lần so với Sunderland, giá thuê nhà ở Newcastle cũng cao hơn so với Sunderland.
Nói chung sống ở Sunderland bình yên quen, chi phí gọi la rẻ nhất so với các khu vực khác của nước Anh, gần cái vựa hải sản rẻ, tươi nữa.
Còn ở Newcastle, mới là big city loại vừa mà chi phí food mắc quá, nên việc deny job offers là chính xác, vì move city là đủ thứ chi phí, sure là khó sống sót nếu không có lương cao. Mà muốn lương cao thì phải có nhiều bằng cấp @@
Dân ở Newcastle thì quá là nhiệt tình, đang ngồi nghỉ mệt trên ghế đá, bà cụ người Anh ngồi kế bên mời kẹo sữa ăn nhiệt tình =)). Đang đi lang thang chụp cảnh city, gặp mấy người Anh tự động đứng lại chỉ vài khu ok trong city, và tự động nói mình đưa phone để take pic cho mình với cảnh city, rồi chúc enjoy my trip in city.
Nói chung thành phố càng lớn thì chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp sẽ càng cao hơn ở Sunderland. Mà lớn quá, đi mỏi chân và kiếm đồ mệt sặc máu. Đi hết 1 ngày nghiên cứu từng shop giá cao so sánh, thì những cái mắc ở Sunderland thì Newcastle rẻ, và ngược lại =))


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét